Phân phối nhiệt kế hồng ngoại Testo, Fluke, Flir, Tenmars, Flus, Huatec chính hãng

Nhiệt kế đo trán hồng ngoại không tiếp xúc kỹ thuật số

Nhiệt kế đo trán hồng ngoại không tiếp xúc kỹ thuật số Ưu điểm Thời gian đo 0,5 giây và Độ chính xác thậm chí lên tới ± 0,2  ºC /  0,...

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Nhiệt kế hồng ngoại phòng thí nghiệm nhiệt độ thấp

Nhiệt kế hồng ngoại phòng thí nghiệm nhiệt độ thấp

Nhận giá mới nhất Trò chuyện với Nhà cung cấp.
Mua số lượng. / Giá FOB tham khảo
1-99 miếng100 đô la Mỹ
Hơn 100 miếng77 đô la Mỹ
Hải cảng:Thiên Tân, Trung Quốc 
Năng lực sản xuất:10000 bộ / tháng
Điều khoản thanh toán:L / C, T / T, D / P, Western Union, Paypal, Money Gram
Nhiệt độ hồng ngoại. Phạm vi:-35 đến 230 / -31 đến 446
Độ phân giải quang học:1: 1
Thời gian đáp ứng:Ít hơn 1 giây
Phát xạ:Đã sửa ở 0,95
Bộ nhớ flash:2g
Kích thước (H * W * D):102mm * 35mm * 20 mm

Thông tin cơ bản.

Mô hình số
IR-2G
Nhãn hiệu
Nanbei
Gói vận chuyển
Bao bì tiêu chuẩn xuất khẩu
Sự chỉ rõ
Xác nhận CE, ISO 9001, ISO 14001
Gốc
Hà Nam
Mã HS
9025191000

Mô tả Sản phẩm

Câu hỏi và trả lời của khách hàng
Hỏi vài thứ để biết thêm chi tiết

IR-2G 2 in 1 InfraRed Nhiệt kế & Bộ nhớ Flash Tính năng:
1.      Đọc nhiệt độ IR trên màn hình LCD
2.      Bộ nhớ flash dung lượng 2G

Thông số kỹ thuật:
Nhiệt độ hồng ngoại. Phạm vi
-35 ºC đến 230 CC / -31 FF đến 446 FF
Thời gian đáp ứng
Ít hơn 1 giây
Độ chính xác cơ bản
± 2,0% số đọc hoặc  ± 2 ºC / ± 4 ºF
Độ phân giải quang học
1: 1
Nghị quyết
0,1 CC / FF
Phát xạ
Đã sửa ở 0,95
Bộ nhớ flash
2G
Kích thước (H * W * D)
102mm * 35mm * 20 mm
Cân nặng
48g

Phụ kiện:

Pin "AAA" * 2, Clamshsell.

 
Câu hỏi thường gặp     
1. Làm thế nào tôi có thể chọn một cái phù hợp?
Kính gửi khách hàng, xin vui lòng cho chúng tôi biết yêu cầu chi tiết của bạn qua thư hoặc trực tuyến, chúng tôi sẽ đề xuất một yêu cầu phù hợp theo yêu cầu của bạn.
2. Giá của bạn có cạnh tranh không?
Kính gửi khách hàng, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh.
3. Làm thế nào tôi có thể trả tiền?
Kính gửi khách hàng, chúng tôi chấp nhận nhiều điều khoản thanh toán, chẳng hạn như T / T, Western Union Vòng
4. Khi tôi nhận được sau khi thanh toán?
Kính gửi khách hàng, các mô hình bình thường có thể được giao trong vòng 5 - 7 ngày, vui lòng liên hệ với chúng tôi để kiểm tra thời gian vận chuyển đến địa chỉ của bạn.
5. Làm thế nào để giao hàng?
Kính gửi quý khách hàng, chúng tôi có thể gửi bằng Express, bằng đường biển và đường hàng không.
6. Sẽ bị hỏng trong quá trình vận chuyển?
Kính gửi quý khách hàng, xin đừng lo lắng, chúng tôi làm gói xuất khẩu tiêu chuẩn.
7. Tôi nên làm gì nếu tôi không biết cách sử dụng?
Kính gửi khách hàng, xin đừng lo lắng, người dùng thủ công sẽ được gửi cùng nhau, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi với nhiều hỗ trợ công nghệ hơn.
8. Tôi nên làm gì nếu một số bộ phận bị hỏng?
Kính gửi quý khách hàng, xin đừng lo lắng, chúng tôi có bảo hành 12 tháng trừ các bộ phận mặc. Bạn cũng có thể mua các bộ phận từ chúng tôi sau 12 tháng.

 
Dịch vụ bán trước
· 24 giờ trực tuyến để đảm bảo phản hồi nhanh chóng cho yêu cầu hoặc tin nhắn trực tuyến của khách hàng;
· Hướng dẫn khách hàng lựa chọn model máy phù hợp nhất;
· Cung cấp đặc điểm kỹ thuật chi tiết và giá cả cạnh tranh;
Thực hiện hợp đồng
· Sản xuất máy sẽ được sắp xếp theo đúng hợp đồng;
· Ảnh máy sẽ được gửi cho bạn để kiểm tra trong quá trình sản xuất;
· Gửi hồ sơ thông quan của DHL;
· Cập nhật tin tức mới nhất sau khi giao hàng và chuẩn bị thông quan;
Dịch vụ sau bán
· Bảo hành 12 tháng trừ các bộ phận hao mòn;
· Phụ tùng bị hỏng (trừ các bộ phận hao mòn) sẽ được gửi miễn phí do vấn đề chất lượng;
· Trong thời gian đáp ứng với các vấn đề kỹ thuật của khách hàng;
· Cập nhật sản phẩm mới để khách hàng tham khảo

Công ty của chúng tôi:
Từ năm 2008, chúng tôi đã trở thành một nhà sản xuất dụng cụ phòng thí nghiệm chuyên nghiệp.
Kể từ khi thành lập Bộ Quốc tế năm 2010, các sản phẩm được xuất khẩu sang Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á và Châu Phi!
Cho dù đó là công nghệ, khu vực nhà máy, bán hàng đa ngôn ngữ. Chúng tôi đều chuyên nghiệp! Triển lãm tại nhà máy: Chứng nhận: Sản phẩm của chúng tôi có các chứng nhận quốc tế như SGS, CE, ISO! Dịch vụ bảo hành và sau bán hàng ♥♥ Chúng tôi cung cấp bảo hành 1 năm và hướng dẫn và đào tạo kỹ thuật miễn phí trọn đời ♥♥
Nhiệt kế hồng ngoại phòng thí nghiệm nhiệt độ thấp
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới